13 tháng 8, 2014

DỰ ÁN "HOT" - Khu đô thị thương mại dịch vụ The Mall City

THE MALL CITY: THƯƠNG GIA HỘI TỤ

ĐẮC LỢI KINH DOANH

Khu đô thị thương mại dịch vụ The Mall City tọa lạc vị trí tiếp giáp với TP.HCM. Tuy nhiên, thật khó để nhận ra đây là vùng đất thuộc Bình Dương mà cứ ngỡ rằng thuộc quận Thủ Đức của TP.HCM, bởi khu vực này, dân cư đông đúc, nhà cửa san sát, kinh doanh tấp nập với nhiều loại hình dịch vụ phát triển mạnh mẽ. Đó cũng chính là lợi thế lớn nhất của dự án.

KHU THƯƠNG MẠI THE MALL CITY
Với tiêu chí trở thành một trong những phố thương mại hiện đại bậc nhất của toàn khu vực, The Mall City có quỹ đất rộng hơn 3.400m2 để xây dựng chợ, phục vụ tối đa nhu cầu kinh doanh, mua bán của người dân. Đặc biệt cấu trúc nhà ở đây được xây dựng 2 mặt tiền, các tuyến đường nội bộ rộng từ 12 – 45m, kết nối thông suốt với các tuyến đường lớn, thuận tiện cho nhu cầu vừa để ở vừa kinh doanh. 

KHU THƯƠNG MẠI THE MALL CITY
Mặt khác, các khu công nghiệp như: Sóng Thần, VSIP, Đồng An,…đã có hơn 150.000 lao động đang làm việc cùng với một lượng lớn dân cư hiện hữu, chắc chắn rằng nhu cầu nhà ở, mua sắm, hưởng thụ ẩm thực, thư giãn giải trí của cư dân nơi đây là rất lớn. Vì thế, The Mall City hứa hẹn sẽ trở thành một khu phức hợp đô thị phát triển mạnh mẽ, đặc biệt sẽ là lựa chọn hàng đầu của các thương gia, tiểu thương để phát triển mặt bằng kinh doanh. Hiện nay, toàn bộ cơ sở hạ tầng của dự án như: Cấp thoát nước, hệ thống điện âm,,…đã hoàn thiện 100% và có thể nhận nền xây dựng nhà ở ngay.


KHU THƯƠNG MẠI THE MALL CITY



Giá từ 710 triệu/nền
- Phố thương mại 2 mặt tiền khu vực Thủ Đức
- Ngay cổng KCN Sóng Thần 1
- Khu dân cư đông đúc
- Hạ tầng hoàn chỉnh: Điện âm, đường lớn từ 12-45m
- Tiện kinh doanh khách sạn, văn phòng cho thuê
- Thanh toán linh hoạt, xây nhà ở ngay
CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN DỰ ÁN
HUỲNH THỊ KIỀU TRANG
HOTLINE: 0938324589

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét