15 tháng 7, 2014

Thành Phố Mới Bình Dương & 1 Bình Dương hoàn toàn mới

Bình Dương được biết đến như một điểm hẹn của các nhà đầu tư trong và ngoài nước, với nhiều khu công nghiệp hiện đại, thu hút hàng nghìn nhà đầu tư nước ngoài và hàng chục vạn lao động trong và ngoài tỉnh.

Dự án thành phố mới Bình Dương được xem là công trình mang ý nghĩa quan trọng, góp phần thúc đẩy phát triển nhanh đô thị của tỉnh trong thời kỳ đổi mới nhằm phấn đấu sớm đưa Bình Dương trở thành thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2020, đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng của chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Dương. Nơi đây sẽ là điểm đến lý tưởng của nhiều nhà đầu tư, thu hút được nhiều nhân lực, tài lực, vật lực và trí lực cho thành phố Bình Dương trong tương lai không xa.


Theo kế hoạch từ nay đến năm 2015 và năm 2020, tổng vốn đầu tư cho các dự án của Trung tâm thành phố mới Bình Dương là hơn 150.000 tỷ đồng, trong đó vốn đầu tư cho công trình tạo lực là hơn 20.000 tỷ đồng.
Việc xây dựng Trung tâm Thành phố mới Bình Dương là nhằm đáp ứng cho mục tiêu phát triển công nghiệp bền vững của tỉnh và đóng góp quan trọng để thúc đẩy chung vùng kinh tế trọng điểm phía Nam phát triển hơn nữa.Thành phố mới Bình Dương sẽ là điểm nhấn quan trọng với quy mô hoành tráng không chỉ đáp ứng được các tiêu chí quốc tế về yêu cầu sống, làm việc, giải trí... mà còn là diện mạo mới cho tỉnh Bình Dương.
Thành phố mới Bình Dương sẽ là khu Công Nghiệp – Đô Thị - Dịch Vụ phức hợp và sẽ phục vụ cho 125.000 người định cư và hơn 400.000 người thường xuyên đến làm việc tại nơi này. Thành phố mới Bình Dương sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc hoạch định các khu chức năng và cơ sở hạ tầng phù hợp với tiêu chuẩn và tầm nhìn quốc tế.
Các điểm nhấn cho một Thành Phố Mới:
• Được quy hoạch một cách cẩn trọng với các tiện ích đa dạng nằm tại các vị trí chiến lược nhằm tạo ra môi trường sống và làm việc hoàn toàn mới.
• Thu hút nguồn nhân lực trẻ trung, năng động đến sinh sống, học tập và làm việc.
• Một thành phố tri thức cho các nhà khoa học và chuyên gia kỹ thuật đến nghiên cứu và phát triển chuyên môn.
• Thành phố cửa ngỏ kết nối đến các tỉnh thành và các nước trên thế giới.
• Mô hình thiết kế bền vững.
• Hệ thống cơ sở hạ tầng được quy hoạch và quản lý đồng bộ bao gồm hệ thống giao thông, điện ngầm, cấp thoát nước, viễn thông, hệ thống an ninh…
• Hệ thống tàu điện ngầm kết nối với thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.
• Hệ thống quản lý quy hoạch toàn diện nhằm đảm bảo phát triển tuân thủ theo đúng định hướng quy hoạch đã đề ra.

Chuyên viên tư vấn dự án    
       
Huỳnh Thị Kiều Trang - 0938324589

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét