15 tháng 7, 2014

Phố thương mại Starlight City 2

Xin giới thiệu về Starlight City 2:
Phố thương mại Starlight City 2, nằm ngay QL 13,P. Thới Hòa, Thị xã Bến Cát, Bình Dương có quy mô 10ha,hiện tại mở bán giai đoạn 1: 200 nền, diện tích từ 100m2 -150m2 với hạ tầng hoàn thiện 100%.
- Giá bán: Chỉ từ 1,8 triệu/m2
- Mặt tiền QL 13, ôm dọc sông Thị Tính, vị trí đắc địa nhất TX Bến Cát
- Liền kề trường ĐH Thủ Dầu Một, truường Đại học Quốc tế Việt Đức và nhiều KCN lớn đã hoạt động
- Dân cư đông đúc, chợ, ngân hàng, siêu thị,….
- Hạ tầng hoàn thiện, pháp lý sổ đỏ
Phối cảnh tổng thể dự án Starlight City 2
 Starlight City 2 là nơi có phong thủy đẹp nhất khi nằm ngay bên cạnh sông Thị Tính - một chi lưu từ thượng nguồn của sông Sài Gòn, nhưng có vị thế cao hơn so với các khu vực xung quanh nên bầu không khí nơi đây luôn mát mẻ, mang đến một cảm giác yên bình cho các chủ nhân nơi đây.
Sinh lợi đầu tư
  Hơn thế nữa Starlight City 2 là tâm điểm của nhiều khu đô thị KCN lớn của thị xã Bến Cát, Starlight City 2 là lựa chọn an cư hàng đầu của một lượng lớn người dân trong và ngoài tỉnh đến đây sinh sống và làm việc.
 UBND tỉnh Bình Dương đang chuẩn bị mở rộng sông Thị Tính, để thúc đẩy hệ thống giao thông đường thủy nhằm tạo điều kiện thuận lợi trong việc kết nối liên vùng. Đây là một công trình tạo lực quan trọng góp phần gia tăng giá trị cho Starlight City 2 trong thời gian tới. 


 Hiện nay, toàn bộ cơ sở hạ tầng của Starlight City 2 đã hoàn thiện 100%. Mọi thứ đã sẵn sàng để chào đón cư dân về đây sinh sống. Đồng thời là cơ hội cho các nhà đầu tư đón đầu làn sóng mới của thị trường bất động sản nửa cuối năm 2014.
 * Chương trình cào trúng thưởng 100% “Giao dịch liền tay – Cào ngay trúng lớn” với trị giá giải thưởng từ 2 đến 4 chỉ vàng SJC


Chi tiết vui lòng liên hệ CV tư vấn dự án Starlight City 2:
 Huỳnh Thị Kiều Trang - 0938324589

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét